Are you strong enough? 

May mga moments na iisipin mong may sapi ako sa intense ng mood swings ko. Daig ko pa ang bida sa telenovela sa kadramahan at sa pagiging emo. Iiyak ako, mag eemote tapos pagtatanungin mo kung anong dahilan, ang isasagot ko lang sayo… Wala.. Ok lang ako. 

Gusto ko palagi akong nilalambing. Kapag may sumpong ako aawayin kita.(pero gusto ko lang talaga magpahabol.)

Gusto kong maramdamang ako lang. Wag na wag mong ipaparamdam na hindi ako sapat lalo na kapag binibigay ko ang lahat.

Bigla ako kung magtampo, pero hindi ko sasabihin sayo agad kung bakit. Alam kong hindi ka manghuhula pero ineexpect kong matalas ang pakiramdam mo. Gusto kong suyuin mo ko,  lambingin mo ko.

Wag kang magrereklamo na mainit ang ulo ko palagi. Ibig sabihin lang non, nagkukulang ka sa lambing. 

Gusto kong pagsilbihan mo ko na parang prinsesa.

Pag magagawa mong lahat ng yon, ako ang pinakamasayang babae sa buong universe. 

At kapag masaya ako sayo, hinding hindi ka magsisi na ako ang pinili mong makasama. 

So tell me, kakayanin mo ba akong mahalin? 

Are you strong enough to be my man? 

Leave a Reply

