Depresyon

Malala na ba ko? Should I see a doctor? Sabi nila,  everyone goes through this. Lahat nagkakaproblema. But what if hindi ko na kayang pigilan yung lungkot ko? Yung wala ng mapaglagyan ng happy thoughts sa isip ko…

I know, maliit na bagay lang talaga to. Pero sobrang bigat para sakin. Wala akong mapagsabihan. Everyone around me has their own issues..even my cat. 

Parang wala ng pwedeng makinig sakin. Lahat sila busy. Kung meron man, palalalain lang nila nararamdaman ko. All I want is someone who’s willing to listen. Yung hindi ako huhusgahan kung gano kaliit problema ko, kung gano ko kababaw.

I wish there’s someone out there na mauunawaan ang kapraningan ko. Yung yayakapin ako imbes na pagsasabihan. No.. I don’t need advice… I just need someone who can listen…. 😑

Leave a Reply

