Hindi ko masabi sayo… 

Ikaw ang dahilan kung bakit umiiyak ako ngayon. Hindi kita sinisisi. Alam ko naman kung san ako lulugar..Oo nga pala, wala nga pala ko lugar sa buhay mo. Isa lang akong kasangkapan sa laro mo.  

Kasalanan ko din naman to. Naniwala ako sayo..kahit na alam kong kalokohan lang ang lahat. 

Namimiss ko yung mga lambing mo.. Yung lambing mo na parang limited offer..valid lang for a certain amount of time. 

Lam mo kase nabitin ako eh. Yun kase yung kulang sa buhay ko. Yung may kilig factor. Kaso, ang bilis mong nagsawa. 

Wala ng “I love you”… Wala ng “baby”

Bigla ka nalang nanlamig….napapraning ako dahil nararamdaman kong tatapusin mo na…

Pero lam mo kase, di ko pa kaya. Pano ba ibalik yon? May magagawa ba ko? Pwede bang bumalik tayo sa una? Ano bang pwede kong gawin? Kahit ano gagawin ko ibalik mo lang yung dati…. 

Sh*t. Di ako makapaniwalang nagmamakaawa ako ngayon sayo…

Sobrang mahal na mahal kita. Sobrang mahal, nakalimutan kong magtira para sa sarili ko… 

Leave a Reply

