@ 32

So, it’s my happy kaarawan today. I’m on leave from work for 3 days… I’m sipping martini relaxing at the beach… Charot. As usual, nakatulog ako at walang nangyari sa unang bakasyon ko. Pero ok na rin at least nakabawi ako ng sleep kaninang hapon. So now, it’s 1am and I’m wide awake. 😶 Night shift pa rin ang katawan ko. I guess I need to adjust my body clock. 

So, ayun nga.. I’m celebrating my 32 years of existence. Kahit hindi ako naging supermodel at sikat na artista (charot), masasabi kong masaya pa rin ako. Una dahil healthy ako. Pangalawa, ang ganda ko. Pangatlo…ay wala na pala. So yun lang. 

Sa pagmunimuni ko nitong mga nakaraang araw, narealize ko na ang boring pala ng buhay ko. Parang Facebook status ko lang….walang masyadong ganap. Hindi ako masaya, pero di naman malungkot. I thought ok na ko sa ganon. Pero, parang hindi ko nararamdamang buhay ako. 

I’m tired of the average life. Ayoko ng “ayos lang” o kaya ng “sakto lang”… 

I want to live an awesome life.

I can’t wait to see my super hot gorgeous sexy self. And yes… I’m going to be in shape again. 

Naririnig ko na ang boses ng kontrabidang self ko.. 

“Sa una lang yan..” 

“Drawing lang yan..”

So, I’m going to kill that b*tch. 

I’ll do everything to keep this high vibration flowing. 

Ang korny pero masasabi kong this is the start of my new journey. And I can’t wait to write that story.  

Emmergerd this is it!!! 
 

2 thoughts on “@ 32

Leave a Reply

