And so I’m back from outer space…

Ang tagal ko na pa lang walang imik. Took me 4 months bago makapag-post ulit. Sobrang busy kase ako dahil nag-focus muna ako sa pagiging successful. Cheret…

Ang totoo talaga niyan, sobrang daming nasa isip ko at nakalimutan ko na yung ibang ginagawa ko.

After ng 32nd birthday ko, naging busy ako sa kaka-contemplate sa kung anong gusto kong gawin sa buhay ko. Na-realize ko na kelangan ko ng isang simple, pero meaningful change sa life…

So far, medyo happy ako sa takbo ng weight loss journey ko. I am so proud of myself. I lost 20lbs. (And I’m not joking..) So now, maraming pang goals ang gusto kong ma-achieve. Gusto kong, magpaganda at magpayaman. At kung sakaling in process non eh hindi siya dumating, I’ll find him…

Leave a Reply

