…And so it happened again.

 

Ang haliparot na yon. Well, I shouldn’t feel this way kase hindi naman din sya kagandahan.. except for the fact that she’s younger .. yun lang meron siya na wala ako. But it doesn’t matter anymore. Coz in this wicked game, ako pa rin ang looser.
Feeling ko ang engot engot ko to feel this way.
Para akong teenager na ngayon lang na in love at nasaktan.
Hindi ko rin naman gusto na sumirkolo lang sa pagibig ang pangaraw-araw kong ganap sa buhay. Ang hirap kaseng magisa.

Tama…

I’m a f*ckin loner.

At yung pagiging loner ko, malamang eto ang malaking check sa katanungan ko kung bakit hindi ko pa nakikilala si Mr. Right.
Sure, I am friendly but I am not really sociable.

I am a hombebuddy…and my room is my sanctuary.

Whatever. I guess, what I’m just trying to say is…I need to have an active social life.

Wait…oo nga pala.

I don’t even have one.

 

Leave a Reply

